Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

THƯ GIÃN

Những quảng cáo bao cao su sáng tạo


Tại Mỹ, loại bao cao su siêu mỏng của Okamoto được minh họa bởi chú ngựa mạnh mẽ và chiếc yên trong suốt. Thông điệp "Almost nothing" (như không có gì) ở đây được nhấn mạnh đến tối đa.
Còn ở Argentina, với chất làm chậm trong bao cao su Tulipan, bạn sẽ chẳng phải nghĩ đến những thứ như tắc đường, côn trùng hay bất cứ chủ đề nào để giúp mình duy trì thời gian nữa.
"Hãy khiến cô ấy hài lòng tối đa" là lời nhắn gửi trong quảng cáo của Vive. Theo hãng này, giày dép và thú shoping chính là sở thích không thể cưỡng lại của phái yếu.
Tương tự, quảng cáo khác ở Guatemala của Vive sử dụng túi xách như món đồ tăng thêm độ thỏa mãn.
 Tại Ecuador, Duo đã sử dụng trái ớt đầy hình tượng để truyền tải thông điệp: "Nóng bỏng, thiêu đốt cảm xúc" của mình.
Tiếp theo là hai clip về khuyến cáo tình dục an toàn ở Brazil. Anh chàng ưa thể thao này thực sự dễ thương khi nhìn thấy con chuột.
 Còn đây là "chàng tiên cá" với dáng nằm rất khiêu gợi.
Một nhà tù giam giữ tinh binh với mức an ninh tối đa chính là quảng cáo đầy sáng tạo của hãng Prime tại Argentina.
 Trong khi đó ở Brazil, hãng Olla cũng có chung ý tưởng nhưng tù phạm lại là nàng trứng.
Quảng cáo loại bao cao su siêu lớn của Durex đòi hỏi người xem phải tư duy linh hoạt đôi chút, chủ yếu là tập trung vào khoảng cách lớn đáng ngạc nhiên giữa hai nhân vật chính

Quảng cáo của Condomshop.ch ví việc không sử dụng bao cao su như người lính ra trận không mặc áo giáp, hay lính cứu hỏa quên đồ bảo hộ vậy.
 
Còn thông điệp được gửi tới với hình ảnh trái chuối bóc vỏ này của HuanXiTang là "mỏng đến không ngờ".
 
Phụ nữ thường rất thích chocolate và nhiều người đã phát phì do không thể kiềm chế nổi mình. Cách ví von của Chocolate Condoms thực sự rất thú vị.
 
 
Quảng cáo loại bao cao su ngoại cỡ của Durex thực sự mang tính hình tượng.
 
Bạn sẽ lựa chọn thế nào? Một chiếc Durex chỉ tốn 2,5 USD hay một chiếc xe đẩy có giá tới 217 USD?
 
Sản phẩm của Reaper đã biến thành trái chuối khiến thần chết trượt chân. Đây là thông điệp được tung ra trong ngày thế giới chống bệnh AIDS mùng 1 tháng 12.
 
Thông điệp mà MTV gửi đến các quý cô: Tình dục giống như viên đạn và hãy yêu cầu đối tác đeo bao cao su.
 
"Tình yêu là mù quáng" - Durex sử dụng ký tự cho người khiếm thị để minh họa cho loạibao cao su có chấm của mình.
 
"Hãy đi đủ 3 chiếc giày" - thông điệp của hãng King Size.
 
"Thể thao giúp bạn khỏe mạnh hơn" - Hãng ELASUN sử dung hình ảnh sản phẩm như chiếc rổ trong bộ môn được giới trẻ yêu thích
Trong quảng cáo của Olla tại Brazil, đội quân tinh binh đang cực kỳ kiên nhẫn và bày đủ mọi trò trong khi chờ được giải phóng. Bạn có thể thấy chúng cắm trại đi ngủ, chơi bài, dạo nhạc... với thái độ chả có gì là vội vã.
Còn với Zensex, nhóm các anh chàng tinh binh này còn bận chơi xếp mô hình trong khi chiến sự đang diễn ra cực kỳ ác liệt.
Bạn muốn có thêm phút bù giờ? Hãy tìm đến với Durex. Có lẽ 4 phút là khoảng thời gian đủ cho bạn làm nên rất nhiều chuyện.
Có một lý thuyết cho rằng quan hệ với những cô nàng nóng bỏng sẽ khiến bạn khó kiềm chế hơn. Vậy nên Durex đã minh họa tính năng kéo dài thời gian ân ái của mình thông qua chiếc gối in hình một phụ nữ xấu xí.
Tương tự, quảng cáo này cũng nằm trong chiến dịch nói trên ở New Zealand. Chắc hẳn cảm xúc sẽ không dễ dàng vượt quá mức kiểm soát của bạn khi nhìn thấy người phụ nữ xấu xí này.
Và còn tệ hơn (hiệu quả hơn) nữa khi đó là một chàng trai.
Còn trong quảng cáo của LoveMachine, bạn như đang giải một trò sudoku khó nhằn khi hành sự. Có lẽ chỉ khi công việc nói trên hoàn thành bạn mới được nghỉ ngơi.
Nếu ai đó muốn ghi lại khoảnh khắc ân ái khi dùng Durex, họ sẽ cần tới 12 cuốn băng thế này.
Đơn giản nhưng thông minh là những gì người ta nói về quảng cáo thuốc nổ chậm của Hansaplast.
Với chiếc đinh ốc có chiều dài ren lớn như thế này, bạn sẽ mất nhiều thời gian để đưa nó đến đích.  
Sử dụng sản phẩm của Hansaplast ngoài bãi biển có thể sẽ khiến các cô nàng vỡ mộng tắm nắng khi có những vị trí mà ánh mặt trời chẳng thể chạm đến trong khoảng thời gian rất dài.
Đây là quảng cáo của Durex trong dịp "ngày tận thế" (21/12/2012). "Nếu sự kết thúc không đến quá nhanh, bạn cũng không nên như vậy".
Bạn đến sớm ư? Câu hỏi đầy tính cảm thông của Durex dành cho những người khó duy trì thời gian ân ái. Hình ảnh một anh chàng vỗ tay ngay cả khi buổi diễn chưa bắt đầu là rất thú vị.
Đây cũng là một quảng cáo nằm trong Series nói trên. Chai nước văng tung tóe là một chi tiết rất dễ gây hiểu nhầm trong khung cảnh này.
Tương tự, anh chàng chơi Guitar này đang trở nên quá phấn khích. Không chỉ thời gian còn quá sớm mà dụng cụ cũng chưa sẵn sàng nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét